Cách chơi Fiora: nữ kiếm sư đơn giản, dễ hiểu cho game thủ

Trang Chủ » Cách chơi Fiora: nữ kiếm sư đơn giản, dễ hiểu cho game thủ

Cách chơi Fiora: nữ kiếm sư có lẽ không khó, tuy nhiên để có thể thuần thục và tự tin khi cầm tướng Fiora thì người chơi cần phải luyện tập nhiều. Bên cạnh đó, người tham gia cũng phải hiểu rõ cách lên đồ, cách di chuyển, combo cũng như là bảng ngọc để có thể dùng trong nhiều trường hợp khác nhau. Và dưới đây, C54 sẽ hướng dẫn cho bạn cách chơi vị tướng Fiora trong Liên Minh Huyền Thoại.

Giới thiệu sơ lược về bộ kỹ năng của Fiora

Để có thể chơi tốt Fiora, người chơi cần phải hiểu trọn bộ bộ chiêu thức của vị tướng này để có thể tối ưu lối đánh. Dưới đây là sơ lược về bộ kỹ năng của Fiora mà bạn cần phải nắm bắt và đăng ký nhận thông tin từ chúng tôi nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn.

Nội tại “Vũ điệu kiếm sư”

Fiora tấn công kẻ địch theo hướng chỉ địch, chuyển đổi 2.5% máu tối đa của mục tiêu thành sát thương chuẩn nếu như mục tiêu bị đánh trúng. Bên cạnh đó, Fiora còn được hồi 45 máu và tăng thêm 30% tốc chạy với hiệu ứng giảm dần trong 1.75 giây.

Giới thiệu sơ lược về bộ kỹ năng của Fiora
Giới thiệu sơ lược về bộ kỹ năng của Fiora

Chiêu 1 – Lao tới

Fiora lao nhanh về phía trước và chém một kẻ địch bên cạnh, gây 85 sát thương vật lý trong phạm vị chiêu. Nếu đánh trúng kẻ địch, tướng sẽ được giảm tới 60% thời gian hồi chiêu, giúp cô có thể sử dụng chiêu liên tục để gây sát thương.

Chiêu 2 – Phản đòn

Khi sử dụng chiêu “Phản đòn”, tướng được miễn khống chế và miễn toàn bộ sát thương gánh chịu trong thời gian 0.75 giây. Sau đó, tướng sẽ đâm về hướng chỉ định và gây sát thương phép lên kẻ địch đầu tiên dính chiêu, đồng thời làm giảm tốc độ di chuyển tướng địch 50%, tốc độ di chuyển và tốc đánh của tướng địch trong thời gian 1.5 giây.

Xem Thêm  Top 10 sân bóng đá có sức chứa lớn nhất thế giới 2023

Chiêu 3 – Nhất kiếm nhị dụng

Hai đòn đánh thường tiếp theo sẽ được gia tăng tốc độ đánh lên 60%, giúp cô có thể gây sát thương nhanh chóng. Với đòn đánh đầu tiên, mục tiêu bị dính chiêu sẽ bị làm chậm 30% và hiệu ứng làm chậm sẽ kéo dài trong thời gian 1 giây. Còn ở đòn đánh thứ 2, tướng gây sát thương chí mạng lên kẻ địch với 170%

Chiêu 4 – Đại thử thách

Chiêu cuối của Fiora cho phép cô ấy tấn công một tướng địch cố định theo 4 hướng khác nhau và tăng tốc độ di chuyển khi gần mục tiêu. Nếu Fiora đánh trúng kẻ địch theo cả 4 hướng trong vòng 8 giây, hoặc chỉ cần sử dụng chiêu trúng ít nhất 1 hướng và sau đó kẻ địch bị hạ gục, cả Fiora và các đồng đội xung quanh sẽ hồi phục 80 máu mỗi giây. Số máu hồi phục và thời gian kéo dài hiệu ứng sẽ tăng lên từ 2 đến 5 giây, phụ thuộc vào số hướng tấn công thành công.

Mách bạn cách chơi Fiora: nữ kiếm sư đơn giản

Ở bài viết, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chơi vị tướng Fiora trong 3 giai đoạn khác nhau là giai đoạn đầu game, giữa game và giai đoạn cuối game:

Cách chơi Fiora: nữ kiếm sư giai đoạn đầu game

Trong giai đoạn đầu trận đấu, Fiora không có sức mạnh vượt trội và cần thời gian để thu thập nguồn tài nguyên. Tuy nhiên, cô ấy có thể sử dụng kỹ năng “Lao Tới” (Q) hoặc “Phản Đòn” (W) để nhanh chóng quét lính và săn mồi trong rừng. 

Điều quan trọng là Fiora cần tận dụng “Phản Đòn” để tạo lợi thế khi đối mặt với sự tấn công từ kẻ địch. Việc sử dụng chính xác các kỹ năng này sẽ giúp Fiora tăng hiệu suất farm và tránh bị thương quá nặng trong các cuộc đối đầu.

Cách chơi Fiora: nữ kiếm sư giai đoạn đầu game

Mách bạn cách chơi Fiora giai đoạn giữa game

Khi đã có cho bản thân mình khoảng 2 món trang bị, Fiora đã trở nên rất mạnh mẽ và có thể đối đầu với 2 kẻ địch cùng lúc. Trong giai đoạn này, cô ấy cần tập trung vào việc farm nhanh và tận dụng mọi cơ hội để đẩy đường lẻ, nhằm giành lợi thế cho đội của mình.

Xem Thêm  Tải APP W88 – Đổi Đời Ngay Hôm Nay, Chơi Lớn Thắng To

Khi trận đấu đi vào giai đoạn cuối, Fiora sẽ trở thành một mối đe dọa khó chịu cho đối thủ khi liên tục đẩy đường. Cô nàng nên lựa chọn ẩn nấp và chờ đợi thời cơ để tấn công khi các cuộc giao tranh tổng xảy ra. Mục tiêu của Fiora là bắt lấy các sát thương chủ lực của đội địch, sau đó tiếp tục quét sạch các mục tiêu khác và giành chiến thắng cho đội của mình. Việc này đòi hỏi cô ấy phải chọn thời điểm và vị trí tấn công một cách thông minh để tận dụng sức mạnh và khả năng di chuyển của mình.

Mách bạn cách chơi Fiora giai đoạn giữa game

Một số mẹo khắc chế cách chơi Fiora: nữ kiếm sư

Dưới đây là một số mẹo mà bạn cần lưu ý khi đánh với tướng Fiora:

  • Việc sử dụng các trang bị có khả năng giảm khả năng hồi máu là một cách tuyệt vời để làm Fiora trở nên yếu đuối.
  • Với tầm đánh gần và lượng sát thương khá lớn, Fiora có thể gây nguy hiểm. Do đó, tốt nhất là không tiếp cận cô ấy trực tiếp và tấn công từ xa để hạn chế sự tác động của cô nàng.
  • Trong trận đấu, hãy nhanh chóng kết liễu Fiora trước khi cô ấy tích đủ 4 điểm cộng dồn nội tại của chiêu cuối “Đại Thử Thách”. 
  • Nếu bị bắt trong chiêu này, tốt nhất là bạn nên chạy càng nhanh càng tốt để giữ mạng sống của mình.
Một số mẹo khắc chế cách chơi Fiora: nữ kiếm sư

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn cách chơi Fiora: nữ kiếm sư dành cho người chơi mới tham gia hay mới tập luyện vị tướng nay. Hy vọng rằng, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn trở thành một game thủ chuyên đánh Fiora.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *